Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Cách đưa bầu trời HDRI vào bài



      - Rendering ->Enviroment (8) ( Có tác dụng làm xuất hiện bầu trời phía sau công trình)
è    None -> Vray HDRI -> OK
-          Bật bảng M -> Cầm Map ở nút none  bỏ vào ô M còn trống -> Instance
Trong bảng Parameter của ô bầu trời :
Nhấn browse  -> tìm bầu trời HDRI
  • Mutipiler : Cường độ
  • Nhấn vào spherical envroment để cho bầu trời tròn
Bật F10 _Render -> Vray Enviroment ( để cho bầu trời nhúm màu xuống công trình)
Cầm ảnh Map ném vào 2 ô none
-          Vào View -> viewport Back groud ( Alt + B) để xem trước
-           Tích nút Use Enviroment Back groud
-          Tích nút Display Background để cho bầu trời hiện lên => OK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét